Follow Us @soratemplates

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

XÁCH BA LÔ LÊN VÀ ĐI


Cùng với sự phát triển của con người, thời đại ngày nay việc di chuyển đã dễ dàng hơn, bạn có thể đi đến một quốc gia khác chỉ trong vài tiếng. Thì việc đi du lịch không còn quá khó khăn với chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ. Có thể mỗi người có quan điểm và sở thích đi du lịch khác nhau, người thích đi một mình, người thích đi với gia đình, người thích đi với bạn bè, người thích đi với người yêu...nhưng điều có điểm chung là khi đi du lịch sẽ giúp bạn vui vẻ, thoải mái và thư giản hơn.

Và tôi cũng vậy, du lịch là một sở thích của tôi ^^, và tôi thích đi du lịch từ hai người trở lên, tôi không thích đi một mình (mặc dù có nghe rất nhiều điều thú vị khi đi du lịch một mình)

Những nơi tôi đã được đặt chân đến
Trong nước:
Nơi đầu tiên tui được đến chắc cũng là nơi rất nhiều người đã đến ^^ 
1. Vũng tàu
2. Châu Đốc
3. Nha trang
4. Đồng tháp
5. Đắc lak
6. Gia lai
7. Phúc Quốc
8. Phan thiết
9. Vĩnh Hy (Bình Thuận)
10. Hà nội



11. Hà Giang



12. Quy Nhơn- Bình Định



13. Đà lạt
14. Đà Nẵng
15. Côn Đảo
Xuất ngoại:
1. Singapore
2. Thái Lan





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét