Follow Us @soratemplates

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Cách trị mụn ẩn tại nhà

Cách trị mụn ẩn hiệu quả mà đơn giản:

Là con gái ai cũng mong muốn có được một làn da đẹp mịn màng và trắng sáng. Dù không bị mụn bọc hay mụn mủ nhưng những nhân mụn ẩn li ti cũng khiến cho là da của chúng ta kém mịn màng, lỗ chân lông to hơn khiến nhiều người cảm thấy tự ti khi nói chuyện với người đối diện


Chuẩn bị: 
Nước muối sinh lý (mua ở tiệm thuốc tây)
Lá trà xanh hoặc chanh
Bông tẩy trang
Mặt ong rừng

Bước 1: Muốn trị mụn ẩn, bước đầu tiên bạn phải giữ vệ sinh cho da mặt, trong 2 tuần nên hạn chế trang điểm để lỗ chân lông được thông thoáng. Vệ sinh mặt bằng nước muối sinh lý hoặc bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, dưa chuột,.. có độ PH thấp và chứa chất kháng khuẩn trung tính.

Bước 2: Xông hơi. Việc xông hơi sẽ giúp mở ra các lỗ chân lông, tù đó dễ làm sạch sâu bên trong da, lộ ra những nhân mụn cứng đầu. Bạn cũng có thể xông hơi tại các spa hoặc tự thực hiện tại nhà. Chỉ cần một chậu nước sạch ấm thêm vài lát chanh hoặc nước trà xanh… là có thể xông hơi được rồi. Sau đó trùm khăn qua đầu kín chậu nước, vừa xông hơi vừa massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Thực hiện 15-20 phút trong 2-3 lần/tuần để có hiệu quả cao.

Bước 3: Sau khi xông hơi bạn sẽ thấy mụn ẩn dưới da trồi lên. Hãy dùng bông tẩy trang để lau đi phần nước trên mặt rồi dùng mật ong nguyên chất thoa một lớp mỏng lên da. Để trong khoảng 45 phút thì rửa lại mặt. Lúc này chạm vào da sẽ thấy da mềm mại hơn, mụn ẩn trong quá trình rửa mặt cũng trôi bới phần nào.

Bước 4: Cuối cùng dùng nước muối sinh lý thâm vào bông tẩy trang để lau mặt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét